77

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

3 ผลิตภัณฑ์รักษาสิวสเตียรอยด์ ตอนที่ 1 เอาอยู่ รักษาสิวให้หายขาด

 3 ผลิตภัณฑ์รักษาสิวสเตียรอยด์ ครีมรักษาสิว เอาอยู่ รักษาสิวให้หายขาด

สวัสดีเพื่อนๆ ทุก ๆ ท่านนะคะ ห่างหายจากการรีวิวมานานมากๆ ๆเลย วันนี้ได้ฟังเรื่องราวของน้องคนหนึ่ง ที่เล่าเรื่องของการรักษาสิวที่ตัวเองแพ้ครีมมา ก็เลยนึกได้ว่าจะเขียนเกี่ยวกับการรักษาสิวจึงได้มาลงเอยที่การเขียนการรักษาสิววันนี้นะคะ

ก่อนอื่นเราจะต้องเข้าใจก่อนว่าสิวสเตียรอยด์ คือ สิวแบบไหน เอาให้เข้าใจง่าย ๆ คือ การเป็นสิวที่มีสารเคมีเข้ามาเกี่ยวข้องการรักษาสิวแบบนี้ จะต้องการดูแลและเข้าใจมาก ๆ สิวจึงจะหาย แต่ก็ใช้ว่าจะไม่หายนะคะ สิวแบบนี้หายได้ไม่ยากถ้าเราเข้าใจ

ก่อนที่จะรักษาสิวเรามารู้จัก Item ที่จะรักษากันะคะ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็สามารถหามารักษาสิวไม่ยากนะคะ ซึ่งทั้งหมดจะมี 3 ตัว


1. Paris White & Acne สบู่รักษาสิวสมุนไพร สูตรอ่อนโยน


สบู่ Paris White & acne สบูู่รักษาสิวสมุนไพร
สบู่ตัวนี้จะอ่อนโยนและเหมาะกับคนที่มีอาการสเตียรอยด์นะคะ ซึ่งได้รับความนิยมของกลุ่มของคนที่รักษาสิว มานานพอสมควร  และยังมีคุณสมบัติอีกอย่างที่น่าสนใจคือ จะช่วยยับยั้งการเกิดของแบคทีเรียใหม่ ๆ ที่สะสมที่ผิวของเรา และช่วยชะล้างแบคทีเรียต่าง ๆ ทำให้ช่วยลดสิวเกิดใหม่ได้ ตัวนี้หาซื้อได้ทั่วไปนะคะ



2.Revitalize Gel เจลลดอาการผดผื่น คัน และระคายเคืองแพ้

Revitalize gel รีไวท์ทัลไลท์เจล เจลลดอาการผื่น คัน
ตัวเจลนี้จะมีความอ่อนโยนกว่าเจลบำรุงทั่วไปมาก จึงเหมาะกับการที่จะนำมาเป็นบำรุงสำหรับคนเป็นสิว และคุณสมบัติเด่น ๆ ที่มีอีกคือ ช่วยลดอาการะคายเคืองแพ้ และหรือว่าอาการผด ผื่นคัน เรียกได้ว่าคุณสมบัติครบ เลยทีเดียวที่เราจะเอามารักษาสิวสเตียรอยด์ให้หายขาดกัน


3. Ps Spot acne gel เลแต้มสิวมังคุด

spot acne gel แต้มอักเสบ
ถ้าใครเคยได้ลองตัวนี้แล้ว จะพบว่าเป็นไอเท็มหนึ่งที่คนเป็นสิวอักเสบ จะชอบมากๆ ๆเพราะว่าแต้มเช้า เย็นเริ่มยุบ หรือว่าแต้มก่อนนอน ตื่นเช้ามา สิวต่าง ๆ ก็เริ่มลด เป็นคุณสมบัติเด่นที่เราจะมารักษาสิวสเตียรอยด์ที่หลาย ๆ คนกังวลกัน ซึ่งจะสกัดมาจากเปลือกมังคุด คุณสมบัติลดอาการอักเสบของหัวสิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น